Cam kết chính sách bảo hành
Phương Việt cam kết thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo rằng mỗi sản phẩm sẽ được bảo hành theo thời gian và quy định riêng của nó. Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo bài viết dưới đây.
Thời hạn bảo hành sản phẩm
Tất cả các sản phẩm Hikvision được phân phối chính thức tại Phương Việt sẽ được bảo hành theo quy định sau đây:
- Đầu ghi và camera: 24 tháng
- Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
- Switch PoE: 24 tháng
Phạm vi bảo hành
Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các dòng sản phẩm do CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT cung cấp trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm sẽ được bảo hành khi linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc do lỗi từ phía nhà sản xuất.
Biện pháp bảo hành bao gồm: chuyển hãng, nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của Phương Việt. Chúng tôi sẽ sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu bạn có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm để bảo hành.
Điều kiện bảo hành
Phương Việt thực hiện bảo hành với sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm do Phương Việt phân phối.
- Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành (tính đến thời điểm Phương Việt nhận được). Trường hợp không còn tem bảo hành, chúng tôi sẽ tính thời hạn bảo hành theo phiếu xuất hàng hoặc áp dụng thời hạn bảo hành từ nhà sản xuất theo số seri của sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không chịu các tác động vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và nguyên vẹn, số seri (serial number) trên tem rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu nằm trong một trong những trường hợp sau đây:
- Sản phẩm không do Phương Việt phân phối.
- Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành (trường hợp này, chúng tôi sẽ hỗ trợ tính phí nếu có linh kiện sửa chữa).
- Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, cháy nổ, gỉ sét, đập phá hay do sử dụng sai nguồn điện.
- Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm, thay đổi hình dáng công năng sử dụng sản phẩm.
- Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
- Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành; có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
- Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ, cắt dây.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc kỹ thuật viên không được Phương Việt ủy quyền.
Thời gian thực hiện bảo hành
- Đối với toàn bộ thiết bị có sẵn linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
- Những hàng hóa được bảo hành nếu không sửa chữa được cũng như không có sẵn linh kiện thay thế, chúng tôi sẽ đưa phương án khách hàng tự mang sản phẩm đến các TTBH khác của hãng hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ chuyển hãng. Thời gian xử lý hàng bảo hành và chế độ bảo hành phụ thuộc vào TTBH của hãng. Khách hàng được quyền đề nghị mượn miễn phí 1 sản phẩm khác tương đương (trong điều kiện kho hàng thay thế của Phương Việt có sẵn, hàng khác mã) để sử dụng trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng, khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được thông báo là đã có hàng bảo hành.
Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng.
Nếu khách hàng muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn sản phẩm bảo hành thì phải đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và chỉ hỗ trợ 50% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn xảy ra lỗi.
Những lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa
- Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
- Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.
Chi phí bảo hành
Miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.
Chi phí vận chuyển khi bảo hành
- Với khách hàng ở TP.HCM: Quý khách tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
- Với khách hàng ở các tỉnh khác: Phương Việt hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Khách hàng tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.
Địa điểm bảo hành
Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT
- Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
- Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
- Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.
VIỄN THÔNG GIÁ RẺ rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi từ Quý khách hàng về dòng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ nhằm nâng cao và cải thiện dịch vụ hơn nữa, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.
Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng!