Chính Sách Bảo Hành Tận Tâm Từ Phương Việt
Phương Việt cam kết thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng mỗi sản phẩm cần có thời gian và quy định bảo hành riêng. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng sau này, chúng tôi đã thiết lập một chính sách bảo hành đáng tin cậy.
Thời Hạn Bảo Hành Sản Phẩm
Tất cả các sản phẩm được phân phối chính thức tại Phương Việt sẽ được bảo hành theo quy định sau:
- Đầu ghi và camera: 24 tháng
- Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
- Switch PoE: 24 tháng
- Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
- Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng
Phạm Vi Bảo Hành
Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các dòng sản phẩm do Phương Việt cung cấp trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm được bảo hành khi linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc do lỗi từ phía nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp bảo hành như nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của Phương Việt.
Điều Kiện Bảo Hành
Phương Việt thực hiện bảo hành với sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm do Phương Việt phân phối.
- Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành (tính đến thời điểm Phương Việt nhận được).
- Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không chịu các tác động vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Bảo hành cả trường hợp cháy nổ đối với thiết bị HD-TVI.
Điều Kiện Từ Chối Bảo Hành
Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu thuộc một trong những trường hợp sau đây:
- Sản phẩm không do Phương Việt phân phối.
- Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
- Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hay do sử dụng sai nguồn điện.
- Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
- Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
- Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành hợp lệ.
- Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc kỹ thuật viên không được Phương Việt ủy quyền.
Thời Gian Thực Hiện Bảo Hành
- Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành từ 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
- Trong trường hợp không sửa chữa được hoặc không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng sẽ được mượn miễn phí 1 sản phẩm khác tương đương để sử dụng trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng. Khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ sản phẩm mượn ngay khi được thông báo là đã có hàng bảo hành.
Những Lưu Ý Về Việc Bảo Hành/Sửa Chữa
- Trước khi mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành, Quý khách hàng phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng trong quá trình sửa chữa.
- Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.
Chi Phí Bảo Hành
Chúng tôi cam kết miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.
Chi Phí Vận Chuyển Khi Bảo Hành
- Đối với khách hàng ở TP.HCM: Quý khách tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
- Đối với khách hàng ở tỉnh khác: Chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Khách hàng chỉ cần trả cước vận chuyển từ nhà xe.
Địa Điểm Bảo Hành
Trung tâm bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT:
- Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
- Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
- Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.
Phương Việt luôn mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi từ Quý khách hàng về dòng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ nhằm nâng cao và cải thiện dịch vụ. Chúng tôi cam kết ngày càng phục vụ Quý khách hàng tốt hơn.
Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng!
Đọc thêm: VIỄN THÔNG GIÁ RẺ