DS 2cd3021g0 Imf: Công nghệ camera IP hàng đầu

ds 2cd3021g0 imf

Chào mừng bạn đến với VIỄN THÔNG GIÁ RẺ! Chúng tôi rất vui mừng bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất và bảo vệ quyền lợi của bạn.

Bảo hành sản phẩm

Hotline hỗ trợ kỹ thuật: 0911 890 900

Tất cả sản phẩm mua tại VIỄN THÔNG GIÁ RẺ đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ từ chúng tôi. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các điều kiện bảo hành của chúng tôi và cách sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.

Bảo hành tại trụ sở công ty

1 – Điều kiện được bảo hành

  • Chúng tôi sẽ thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
  • Sản phẩm được xác định hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu đầy đủ, rõ ràng và không bị chỉnh sửa.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính của công ty.

2 – Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm bị rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng hoặc có dấu hiệu bị can thiệp, tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện, và không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

Hãy giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với chúng tôi để đối chiếu khi cần thiết. Để được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, hãy giữ sản phẩm mới nguyên vẹn 100% như ban đầu.

Bảo hành tận nơi lắp đặt

1 – Bảo hành tận nơi miễn phí hoàn toàn

  • Sản phẩm hư hỏng nằm trong các điều kiện được bảo hành như đã nêu ở trên.
  • Hệ thống do chúng tôi cung cấp thiết bị và tổ chức thi công lắp đặt.
  • Hệ thống không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị hay tự cung cấp.
  • Chính sách và thời gian bảo hành tận nơi được ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên.

2 – Không được bảo hành hoặc có tính phí dịch vụ

  • Sản phẩm hư hỏng không nằm trong các điều kiện được bảo hành.
  • Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.
  • Hệ thống có giá trị nhỏ hơn 5.000.000 vnđ.
  • Không được bảo hành hư hỏng do các thiết bị không phải từ chúng tôi cung cấp, nhà cung cấp mạng internet hoặc do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
  • Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây ra.
  • Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn và sai quy định của nhà sản xuất.
  • Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì sẽ tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành và không tính phí khắc phục sự cố (do còn thời hạn bảo hành tận nơi).

Hãy giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với chúng tôi để đối chiếu khi cần thiết, và giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp và phản hồi của bạn về sản phẩm và phong cách phục vụ của chúng tôi để ngày càng nâng cao và hoàn thiện hơn. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua VIỄN THÔNG GIÁ RẺ.

Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của bạn!