VIỄN THÔNG GIÁ RẺ – Hikvision 7604

Bảo hành 3 năm từ nhà sản xuất

Tất cả các camera IP và thiết bị ghi (NVR/DVR) của Hikvision đều được bảo hành bởi nhà sản xuất trong suốt 3 năm.

(Chú ý: Ổ đĩa giới hạn 1 năm bảo hành).

Bảo hành của chúng tôi giới hạn chỉ cho việc thay thế các mặt hàng hoặc linh kiện bị lỗi, không bao gồm hư hỏng do việc lắp đặt linh kiện hoặc phụ kiện không đúng cách.

Chính sách về Luật người tiêu dùng, Đổi trả và Hoàn tiền:

(a) ACL: Một số quy định pháp luật bao gồm Luật người tiêu dùng Australia (ACL) trong Đạo luật Cạnh tranh và Tiêu dùng 2010 (Cth) và các luật và quy định bảo vệ người tiêu dùng tương tự có thể cung cấp cho bạn những quyền, bảo hành, đảm bảo và biện pháp khắc phục liên quan đến việc cung cấp hàng hoặc dịch vụ cho bạn qua trang web mà không thể bị loại trừ, hạn chế hoặc hiệu chỉnh. Trách nhiệm của chúng tôi chỉ được điều chỉnh bởi ACL và các Điều khoản này.

(b) Hàng hóa: Nếu bạn là người tiêu dùng theo định nghĩa trong ACL, thông báo sau áp dụng cho bạn: “Hàng hóa của chúng tôi được bảo hành và có đảm bảo không thể loại trừ dưới Luật người tiêu dùng Australia (Bảo đảm người tiêu dùng). Bạn có quyền được đổi trả hoặc hoàn tiền cho một lỗi lớn và được bồi thường cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại có thể dự đoán được khác. Bạn cũng có quyền yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế hàng hóa nếu hàng hóa không đạt chất lượng chấp nhận được và lỗi không đạt đến mức lỗi lớn.”

(c) Bảo hành của chúng tôi: Trừ khi luật pháp cho phép, chúng tôi loại trừ tất cả các bảo đảm rõ ràng và ngụ ý, và tất cả các vật liệu và công việc được cung cấp cho bạn mà không có bất kỳ bảo đảm nào, đều làm theo ý của bạn, không phải theo ý rõ ràng hoặc ngụ ý. Chúng tôi tuyên bố rõ ràng từ chối tất cả các bảo đảm bao gồm nhưng không giới hạn đến các bảo đảm ngụ ý về tính hợp pháp và tính thích hợp cho một mục đích cụ thể.

(d) Bảo hành của nhà sản xuất: Một số sản phẩm, bao gồm các mô hình cụ thể của camera bảo mật IP và thiết bị DVR/NVR, có thể được bảo hành bởi nhà sản xuất. Bảo hành của nhà sản xuất là bổ sung nhưng có thể trùng lắp với bất kỳ quyền và biện pháp khắc phục nào bạn có thể có theo luật pháp hiện hành, bao gồm bất kỳ Biện pháp bảo vệ người tiêu dùng nào. Nếu bạn không được coi là “người tiêu dùng” theo nghĩa của ACL, bảo hành của nhà sản xuất có thể là biện pháp khắc phục duy nhất của bạn. Bạn nên kiểm tra bảo hành của nhà sản xuất, vì nhiều bảo hành của nhà sản xuất không áp dụng trong môi trường kinh doanh hoặc thương mại. Vui lòng liên hệ nhà sản xuất nếu bạn muốn đệ trình yêu cầu theo bảo hành của nhà sản xuất.

(e) Sửa chữa, thay thế hoặc hoàn tiền: Nếu bạn muốn yêu cầu sửa chữa, thay thế hoặc hoàn tiền cho một sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi và chúng tôi sẽ giải thích các yêu cầu cho bạn. Điều này có thể bao gồm bạn cung cấp bằng chứng về sản phẩm bị lỗi cho chúng tôi.

(f) Hoàn tiền: Bạn không có quyền được hoàn tiền vì thay đổi ý kiến. Nếu bạn có quyền được hoàn tiền, chúng tôi chỉ sẽ trả lại bạn số tiền hoàn tiền sau khi chúng tôi nhận được bằng chứng về sản phẩm bị lỗi từ bạn, hoặc chúng tôi đã nhận được sản phẩm tại kho của chúng tôi và kiểm tra nó và đánh giá xem nó có đủ điều kiện để được hoàn tiền dưới các Điều khoản này. Bất kỳ khoản hoàn tiền nào chúng tôi thực hiện sẽ được thực hiện thông qua phương thức thanh toán tương tự đã được sử dụng để mua sản phẩm.

(g) Đã lắp đặt: Theo quy định này, chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ sản phẩm nào đã được sử dụng, kết nối, lắp đặt, cố gắng kết nối hoặc lắp đặt; hoặc nếu sản phẩm của bạn là sản phẩm tùy chỉnh hoặc sản phẩm mua đặc biệt.

(h) Đóng gói: Bạn phải đóng gói đúng cách bất kỳ sản phẩm nào bạn đang trả lại cho chúng tôi để đảm bảo không bị hư hỏng trong quá trình giao hàng trở lại kho của chúng tôi. Bạn cũng chịu trách nhiệm tổ chức việc giao hàng trở lại và các chi phí liên quan.

(i) Trách nhiệm chăm sóc: Bạn có trách nhiệm chăm sóc sản phẩm trong quá trình bạn sở hữu nó. Nếu bạn gây hư hỏng sản phẩm và sau đó trả lại sản phẩm, bạn có thể phải chịu trách nhiệm trả tiền sửa chữa sản phẩm để đưa nó trở lại tình trạng ban đầu. Trong trường hợp này, nếu việc sửa chữa không khả thi về mặt kinh tế, chúng tôi không sẽ hoàn tiền.

Terms & Conditions chi tiết hơn tại đây – VIỄN THÔNG GIÁ RẺ