Hikvision Ds 2cd2721g0 I – Camera giám sát chất lượng cao

hikvision ds 2cd2721g0 i

Chính sách bảo hành đáng tin cậy từ VIỄN THÔNG GIÁ RẺ

VIỄN THÔNG GIÁ RẺ cam kết tuân thủ đầy đủ các chính sách bảo hành cho sản phẩm của bạn. Mỗi sản phẩm có thời gian và quy định bảo hành riêng. Để đảm bảo quyền lợi của bạn trong tương lai, hãy xem thông tin dưới đây.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức tại VIỄN THÔNG GIÁ RẺ sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  • Đầu ghi và camera: 24 tháng
  • Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
  • Switch PoE: 24 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng

Phạm vi bảo hành

Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các dòng sản phẩm do VIỄN THÔNG GIÁ RẺ cung cấp trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm được bảo hành khi linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc do lỗi từ phía nhà sản xuất. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của VIỄN THÔNG GIÁ RẺ.

Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, VIỄN THÔNG GIÁ RẺ có quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm để bảo hành.

Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm. Trong trường hợp cần thay thế linh kiện, chúng tôi có quyền sử dụng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của VIỄN THÔNG GIÁ RẺ để thay thế.

Điều kiện bảo hành

Để được bảo hành, sản phẩm của bạn phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm do VIỄN THÔNG GIÁ RẺ phân phối.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành. Nếu không còn tem bảo hành, chúng tôi sẽ tính thời hạn bảo hành dựa trên phiếu xuất hàng hoặc áp dụng thời hạn bảo hành từ nhà sản xuất theo số seri của sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không chịu các tác động vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và nguyên vẹn, số seri (serial number) trên tem rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Bảo hành cả trường hợp cháy nổ đối với thiết bị HD-TVI.

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm của bạn sẽ bị từ chối bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không do VIỄN THÔNG GIÁ RẺ phân phối.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hay do sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của VIỄN THÔNG GIÁ RẺ hoặc không có phiếu bảo hành; có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc VIỄN THÔNG GIÁ RẺ hoặc kỹ thuật viên không được VIỄN THÔNG GIÁ RẺ ủy quyền.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Đối với sản phẩm có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành là từ 2 đến 5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
  • Đối với những hàng hóa không sửa chữa được hoặc không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền mượn miễn phí 1 sản phẩm khác tương đương phù hợp với hệ thống của khách hàng (trong điều kiện kho hàng thay thế của VIỄN THÔNG GIÁ RẺ có sẵn) để sử dụng trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng. Khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được thông báo về việc đã có hàng bảo hành.
  • Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng.
  • Nếu khách hàng muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn sản phẩm bảo hành, phải đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và chỉ được hỗ trợ 50% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn xảy ra lỗi.

Những lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa

  • Trước khi mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  • Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

Chi phí bảo hành

  • Miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

  • Với khách hàng ở TP.HCM: Quý khách tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
  • Với khách hàng ở tỉnh khác: VIỄN THÔNG GIÁ RẺ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Khách hàng tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.

Địa điểm bảo hành

Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT:

  • Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
  • Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.

VIỄN THÔNG GIÁ RẺ mong nhận được ý kiến đóng góp, phản hồi từ Quý khách hàng về dòng sản phẩm cũng như phong cách phân phối để cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn.