VIỄN THÔNG GIÁ RẺ: Camera Onvif Hikvision

onvif camera hikvision

Cam kết bảo hành chất lượng tại VIỄN THÔNG GIÁ RẺ

Chào mừng các bạn đến với VIỄN THÔNG GIÁ RẺ, nơi mang đến những giải pháp viễn thông hiệu quả và giá trị cho khách hàng. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và cung cấp dịch vụ bảo hành tốt nhất cho sản phẩm camera Onvif Hikvision.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Mỗi sản phẩm tại VIỄN THÔNG GIÁ RẺ sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  • Đầu ghi và camera: 24 tháng
  • Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
  • Switch PoE: 24 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng

Phạm vi bảo hành

Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các dòng sản phẩm do VIỄN THÔNG GIÁ RẺ cung cấp trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm được bảo hành khi linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc do lỗi từ phía nhà sản xuất.

Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của VIỄN THÔNG GIÁ RẺ. Chúng tôi sẽ xử lý bảo hành trong thời gian nhanh nhất mà không cần báo trước cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm để bảo hành.

Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.

Điều kiện bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng, VIỄN THÔNG GIÁ RẺ thực hiện bảo hành với sản phẩm đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm do VIỄN THÔNG GIÁ RẺ phân phối.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không chịu các tác động vật lý.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Bảo hành cả trường hợp cháy nổ đối với thiết bị HD-TVI.

Điều kiện từ chối bảo hành

Có một số trường hợp sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành, bao gồm:

  • Sản phẩm không do VIỄN THÔNG GIÁ RẺ phân phối.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hay do sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm bị hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của VIỄN THÔNG GIÁ RẺ hoặc không có phiếu bảo hành hợp lệ.
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc VIỄN THÔNG GIÁ RẺ hoặc không được uỷ quyền.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành 2-5 ngày.
  • Trong trường hợp không sửa chữa được hoặc không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được mượn miễn phí 1 sản phẩm khác tương đương phù hợp. Tuy nhiên, khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi có hàng bảo hành.

Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành.

Nếu bạn muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn sản phẩm bảo hành, phải đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và chỉ được hỗ trợ 50% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn xảy ra lỗi.

Lưu ý về bảo hành/sửa chữa

  • Trước khi mang sản phẩm đến VIỄN THÔNG GIÁ RẺ, hãy gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm.
  • Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, hãy sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra từ việc hư hỏng, mất mát hoặc định dạng lại dữ liệu.

Chi phí và vận chuyển khi bảo hành

  • Miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng điều kiện bảo hành.
  • Khách hàng tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành nếu ở TP.HCM.
  • VIỄN THÔNG GIÁ RẺ hỗ trợ chi phí vận chuyển ra bến xe nếu khách hàng ở tỉnh khác.

Địa điểm bảo hành

Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT

  • Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
  • Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.

VIỄN THÔNG GIÁ RẺ mong nhận được ý kiến đóng góp và phản hồi từ khách hàng, nhằm nâng cao và cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng!